รวมย่านของกินในญี่ปุ่น

รวม 5 ย่านของกินที่ไม่ควรพลาดในญี่ปุ่น

ย่านของกินในญี่ปุ่นถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ทุกรายนักเดินทางต้องลอง ทุกที่มีเสน่ห์ของตัวเมือง กลิ่นอาหารอร่อย ร่มรื่นของร้านค้า และความหลากหลายของเมนูที่น่าลิ้มลอง ด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจนี้, มาทำความรู้จักกับ 5 ย่านของกินที่น่าสนใจในญี่ปุ่น ที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมีโอกาสเดินทางมาที่นี่!

อุเอะ
อุเอะ

1. ย่านกินของต้นฉบับ: อุเอะ

หลายคนที่มีโอกาสมาญี่ปุ่นนิยมเริ่มต้นที่อุเอะ, ย่านที่ประสบการณ์การกินระดับต้นฉบับของญี่ปุ่น. คุณสามารถลองอาหารที่ถูกบริโภคตามวัฒนธรรมญี่ปุ่นแท้ ๆ ทั้ง sushi, sashimi, และเมนูทะเลอื่นๆ ที่มีความสดชื่นและอร่อย. นอกจากนี้, คุณยังสามารถเลือกทานอาหารจานด่วนที่ร้านอาหารท้องถิ่นและพบกับความหลากหลายของกลิ่นอาหารที่หลากหลายที่นี่

2. ย่านกินของเปลี่ยนรูป: โอซูกุ

ถ้าคุณกำลังมองหาประสบการณ์กินที่เน้นความสนุกและการแสดง, ย่านโอซูกุ ที่ตั้งอยู่ในเมืองโตเกียว, คือที่ที่เหมาะสำหรับคุณ. ที่นี่มีร้านอาหารที่น่าสนใจมากมาย, ตั้งแต่ร้านที่เน้นการจัดแสดงอาหารหน้าคุณในลักษณะของอินเตอร์แอคทีฟ, จนถึงร้านอาหารที่เน้นการพัฒนาเมนูใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร.

3. ย่านกินของสีสัน: ฮาราจูกุ

ถ้าคุณชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสีสันและน่าสนใจ, ย่านฮาราจูกุ คือที่ที่เหมาะสำหรับคุณ. ที่นี่มีร้านอาหารที่เต็มไปด้วยสีสันที่สดใส, ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารที่เน้นเมนูภาพเหมือนตัดออกมาจากร้านขายของ, หรือร้านที่มีการจัดตกแต่งที่สวยงามที่น่าประทับใจ.

4. ย่านกินของโมเดิร่า: คิชิจู

ถ้าคุณหลงใหลในบรรยากาศที่มีความโรแมนติกและโมเดิร่า, ย่านคินชิจู ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางย่านเกียวโต, เป็นที่ที่คุณต้องไป. ร้านอาหารที่มีแสงไฟที่อ่อนโยน, บรรยากาศที่เงียบสงบ, และเมนูอาหารที่มีหลากหลายในการเตรียมอาหารที่ดูเป็นศิลปะ.

5. ย่านกินของแพลนเนต: อิกิบุกุโร

สำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบายและเลือกรับประทานอาหารไปที่ไหนก็ได้อิกิบุกุโรมีลักษณะที่เป็นแบบแพลนเนต, มีทั้งร้านอาหารในรูปแบบที่สะดวกสบายและน่าสนใจ. คุณสามารถพบกับร้านคาเฟ่ที่น่ารัก, ร้านอาหารที่มีบรรยากาศที่อบอุ่น, และร้านเล็กๆ ที่มีเครื่องดื่มและขนมหลากหลาย.

บทความแนะนำ

รองเท้า Onitsuka Tiger ไอคอนแฟชั่นที่ไม่เคยเลือนลาง
แมวส้มตะลุยช้อป

รองเท้า Onitsuka Tiger ไอคอนแฟชั่นที่ไม่เคยเลือนลาง

ฟิใหม่.คอม·02 ม.ค. 2024
ฮาราจุกุ | หัวใจของวัฒนธรรมและแฟชั่นญี่ปุ่น
แมวส้มตะลุยช้อป

ฮาราจุกุ | หัวใจของวัฒนธรรมและแฟชั่นญี่ปุ่น

ฟิใหม่.คอม·05 ม.ค. 2024
ญี่ปุ่นเปิดที่ช้อปปิ้งแห่งใหม่
แมวส้มให้ข่าว

ญี่ปุ่นเปิดที่ช้อปปิ้งแห่งใหม่

ฟิใหม่.คอม·23 ก.พ. 2024

ทัวร์ที่เกี่ยวข้อง

ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ