พระราชวังยุโรป: การผจญภัยในสถานที่ทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม

พระราชวังยุโรป: การผจญภัยในสถานที่ทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม

การท่องเที่ยวในทวีปยุโรปนั้นจะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของพระราชวังที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและสถาปัตยกรรมที่น่าประทับใจ ในบทความนี้ เราจะนำคุณไปพบกับความงดงามและประสบการณ์ที่ไม่สามารถลืมเลือนได้ และทำให้คุณได้รู้จักกับพระราชวังยุโรปมากยิ่งขึ้นจากทัวร์ต่างประเทศ

พระราชวังแวร์ซายส์ (Palace of Versailles) - ประเทศฝรั่งเศส

พระราชวังแวร์ซายส์ เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของบรรยากาศราชการและความสง่างามของฝรั่งเศส พระราชวังนี้สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 17 สมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 เป็นที่ตั้งของพระราชวังที่มีความสง่างามและมีประวัติศาสตร์ยาวนาน นักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมห้องในพระราชวังที่มีต้นแบบอันยิ่งใหญ่และสวนที่สวยงาม ของทัวร์ยุโรป,ทัวร์ฝรั่งเศส

พระราชวังบัคกิ้งแฮม(Buckingham Palace) - สหราชอาณาจักร

พระราชวังบัคกิ้งแฮมพระราชวังที่มีความเก่าแก่มากกว่า 300 ปี ซึ่งเดิมเป็น “คฤหาสน์” ก่อนจะได้รับการสถาปนาเป็นพระราชวัง ประจำราชวงศ์อังกฤษ อีกทั้งพระราชวังนี้ยังเปิดให้ท่องเที่ยวในช่วงฤดูท่องเที่ยวและมีการแสดงตามกำหนดเวลา ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถได้ความรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของสหราชอาณาจักร ทัวร์อังกฤษ

พระราชวังปราก (Prague Castle) - สาธารณรัฐเช็ก

พระราชวังปรากตั้งอยู่บนเนินเขาเวล์หรือเมืองสตาร์เวินท์ของปราก พระราชวังปรากเป็นหนึ่งในพระราชวังที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกนักท่องเที่ยวสามารถสนุกกับวิวที่ยิ่งใหญ่ของเมืองปราก, เยี่ยมชมมหาวิหารเซนต์วิตัส,สำรวจพิพิธภัณฑ์และอาคารต่างๆ ภายในพระราชวังของทัวร์เช็ก

พระราชวังแมดริด (Madrid Royal Palace) - สเปน

แมดริดเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมสเปน พระราชวังแมดริดเป็นที่พำนักอย่างเป็นทางการของราชวงศ์สเปนที่เมืองมาดริดแม้ว่าปัจจุบันจะใช้สำหรับพิธีการของรัฐเท่านั้น เป็นพระราชวังที่ใหญ่ที่สุดที่ยังคงใช้งานอยู่และเป็นหนึ่งในพระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆของทัวร์สเปน

บทความแนะนำ

ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ