หมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง

หมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง

หมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง เป็นหมู่บ้านเชิงวัฒนธรรมที่ตั้งอยู่บนเกาะลันเตา ฮ่องกง หมู่บ้านแห่งนี้สร้างขึ้นโดยบริษัท MTR Corporation Limited เจ้าของกิจการรถไฟใต้ดินฮ่องกง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนพระใหญ่เทียนถาน ซึ่งเป็นพระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก หมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิงมีพื้นที่ประมาณ 1.5 เฮกตาร์ ประกอบด้วยร้านค้าและร้านอาหารกว่า 20 ร้าน อาคารต่างๆ ในหมู่บ้านแห่งนี้ได้รับการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมจีนแบบดั้งเดิม โดดเด่นด้วยหลังคาสีแดงและหน้าจั่วสีเหลือง สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในหมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง ได้แก่ กลองแห่งโชคทั้งแปดลูก ต้นไม้แห่งการตื่นรู้ โรงภาพยนต์ Motion 360 และประสบการณ์ “ตามรอยพระพุธเจ้า” หมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของฮ่องกง นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการเดินชมบรรยากาศอันงดงามของหมู่บ้านแห่งนี้ ถ่ายภาพกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และเลือกซื้อของที่ระลึกจากร้านค้าท้องถิ่นมากมาย

หมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง (Ngong Ping Village) เป็นหมู่บ้านเชิงวัฒนธรรมที่ตั้งอยู่บนเกาะลันเตา ฮ่องกง หมู่บ้านแห่งนี้สร้างขึ้นโดยบริษัท MTR Corporation Limited เจ้าของกิจการรถไฟใต้ดินฮ่องกง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนพระใหญ่เทียนถาน (Tian Tan Buddha) ซึ่งเป็นพระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก

หมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิงมีพื้นที่ประมาณ 1.5 เฮกตาร์ ประกอบด้วยร้านค้าและร้านอาหารกว่า 20 ร้าน อาคารต่างๆ ในหมู่บ้านแห่งนี้ได้รับการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมจีนแบบดั้งเดิม โดดเด่นด้วยหลังคาสีแดงและหน้าจั่วสีเหลือง

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในหมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง ได้แก่

  • กลองแห่งโชคทั้งแปดลูก (Eight Lucky Drums) ประกอบด้วยกลองจีนโบราณ 8 ลูก แต่ละลูกมีความหมายมงคลแตกต่างกันไป
  • ต้นไม้แห่งการตื่นรู้ (Tree of Enlightenment) เป็นต้นโพธิ์ที่มีอายุกว่า 200 ปี
  • โรงภาพยนต์ Motion 360 (Motion 360 Cinema) โรงภาพยนตร์ 360 องศาที่ฉายภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องราวของพระพุทธศาสนา
  • **ประสบการณ์ “ตามรอยพระพุธเจ้า” (The Journey to Buddha) เป็นกิจกรรมเชิงวัฒนธรรมที่พานักท่องเที่ยวไปเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของพระพุทธศาสนา

หมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของฮ่องกง นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการเดินชมบรรยากาศอันงดงามของหมู่บ้านแห่งนี้ ถ่ายภาพกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และเลือกซื้อของที่ระลึกจากร้านค้าท้องถิ่นมากมาย

การเดินทางไปหมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง

  • เดินทางโดยรถกระเช้านองปิง (Ngong Ping 360) ใช้เวลาประมาณ 25 นาที
  • เดินทางโดยรถบัสสาธารณะสาย 23 ลงป้ายหมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที
  • เดินทางโดยรถแท็กซี่ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที

เวลาเปิด-ปิด

เปิดทุกวัน เวลา 09.00-21.00 น.

ฟิใหม่ fimai.com รวมทัวร์ต่างประเทศ
ฟิใหม่ fimai.com รวมทัวร์ต่างประเทศ

สนใจทัวร์ญี่ปุ่น อัพเดทโปรแกรมจากผู้จัดแบบเรียลไทม์ได้ที่ fimai.com

จองรถตู้ญี่ปุ่นพร้อมคนไทยขับ จองรถพร้อมไดร์เวอร์ไกด์

รวมทัวร์ที่เหลือน้อยแล้วลดราคา หรือ ทัวร์ไฟไหม้ จากผู้จัดทุกเจ้าที่น่าเชื่อถือเท่านั้น คลิกเลย รวมโปรโมชั่นลดราคา (ทัวร์ไฟไหม้)

กลุ่มไลน์ ชมชุนที่ชอบเที่ยวต่างประเทศ รีวิว พูดคุย หาทัวร์ต่างประเทศ

บทความแนะนำ

ทัวร์ที่เกี่ยวข้อง

ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ