โทริอิ เมืองโออะไร (Oarai)

เมืองโออะไร (Oarai): สัมผัสตลาดปลาและศาลเจ้าที่เต็มไปด้วยเสน่ห์

เมืองโออะไร (Oarai) สัมผัสกลิ่นอายในเมืองท่าเล็กๆ ตั้งอยู่กลางจังหวัดอิบารากิ (Ibaraki) และมีเรือข้ามฟาก เชื่อมเส้นทางเดินเรื่องระหว่างเกาะฮอนชู และเกาะฮอกไกโดอีกด้วย เป็นหนึ่งในจุดหมายที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่ ทัวร์ญี่ปุ่น หรือมองหาประสบการณ์ทัวร์ต่างประเทศที่แตกต่าง เมืองนี้เป็นที่รู้จักด้วยตลาดปลาที่คึกคักและศาลเจ้าที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม

ตลาดปลา โออะไร
ตลาดปลา โออะไร

ตลาดปลาโออะไร

ประสบการณ์รสชาติทะเลที่สดใหม่ ตลาดปลาสด ตลาดปลาโออะไร เป็นที่รู้จักด้วยปลาและอาหารทะเลที่สดใหม่ ซึ่งมีทั้งการขายส่งและขายปลีก

ที่กินและช็อป นอกจากการชมปลาสดแล้ว ตลาดยังมีร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารทะเลสดๆ และร้านค้าที่ขายสินค้าท้องถิ่น

ศาลเจ้าโออะไร โทริอิ
ศาลเจ้าโออะไร โทริอิ

ศาลเจ้าโออะไร: สัมผัสความศักดิ์สิทธิ์และประวัติศาสตร์

ศาลเจ้าโบราณ เช่น ศาลเจ้าอิโซซากิ (Oarai Isosaki Shrine) มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เป็นที่สักการะของชาวเมืองและนักท่องเที่ยว และอีก หนึ่งไฮไลท์ จุดที่นิยมถ่ายรูปที่สุดคือ เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม คู่กับซุ้มประตูโทริอิ (Torii) นั่นเอง

สถาปัตยกรรมและพิธีกรรม สถาปัตยกรรมที่งดงามและพิธีกรรมต่างๆ ให้ความรู้สึกของวัฒนธรรมและประเพณีญี่ปุ่น

การเดินทางไปโออะไร
การเดินทางไปโออะไร

การเดินทางไปโออะไร การเดินทางเข้าถึง

โออะไร สามารถเข้าถึงได้ง่ายจากเมืองใหญ่ๆ ของญี่ปุ่น เป็นจุดหมายที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่

นั่งรถไฟความเร็วสูงจาก สถานี Tokyo ไปลงสถานี Mito 3,818 เยน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที

สถานี Mito ให้เปลี่ยนมานั่งรถไฟสาย Oarai Kashima เพื่อไปลงสถานี Oarai ราคา 320 เยน ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ไม่สามารถใช้ IC Card เช่น Suica PASMO ได้กับการใช้รถไฟสายนี้

เมืองโออะไร
เมืองโออะไร

เมืองโออะไรเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ทั้งในด้านอาหารทะเลที่สดใหม่และศาลเจ้าที่ศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาจากทัวร์จีน ทัวร์เวียดนาม ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์ยุโรป ทัวร์ตะวันออกกลาง ทัวร์อิตาลี หรือ ทัวร์ฝรั่งเศส เมืองท่าอย่าง “โออะไร” เป็นจุดหมายที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

 

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณได้รู้จักเมืองโออะไรมากขึ้นและเพลิดเพลินกับการสำรวจตลาดปลาและศาลเจ้าที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความสวยงาม

ฟิใหม่ fimai.com รวมทัวร์ต่างประเทศ
ฟิใหม่ fimai.com รวมทัวร์ต่างประเทศ

สนใจทัวร์ญี่ปุ่น อัพเดทโปรแกรมจากผู้จัดแบบเรียวไทม์ได้ที่ fimai.com

จองรถตู้ญี่ปุ่นพร้อมคนไทยขับ จองรถพร้อมไดร์เวอร์ไกด์

รวมทัวร์ที่เหลือน้อยแล้วลดราคา หรือ ทัวร์ไฟไหม้ จากผู้จัดทุกเจ้าที่น่าเชื่อถือเท่านั้น คลิกเลย รวมโปรโมชั่นลดราคา (ทัวร์ไฟไหม้)

กลุ่มไลน์ ชมชุนที่ชอบเที่ยวต่างประเทศ รีวิว พูดคุย หาทัวร์ต่างประเทศ

บทความแนะนำ

ทัวร์ที่เกี่ยวข้อง

ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ