พิพิธภัณฑ์ศิลปะโอสึกะ

ศิลปะและความงามที่ไม่ควรพลาด! พิพิธภัณฑ์ศิลปะโอสึกะ

พิพิธภัณฑ์ศิลปะโอสึกะ จัดแสดงผลงานจำลองจากภาพจิตรกรรมชิ้นเอกของโลกขนาดเท่าของจริงกว่า 1000 ชิ้น ให้ความรู้สึกเหมือนเดินทางไปทั่วโลก เส้นทางชมผลงานทอดยาวกว่า 4 กม. ภายใจ้บรรยากาศไม่ซ้ำใคร และยังมีฮอลจำลองโบสถ์น้อยซิสทีนออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

พิพิธภัณฑ์ศิลปะโอสึกะมุมสูง
พิพิธภัณฑ์ศิลปะโอสึกะมุมสูง

พิพิธภัณฑ์ศิลปะโอสึกะ (Otsuka Museum of Art) สร้างขึ้นในสวนสาธารณะนารูโตะ (Naruto Park) สร้างขึ้นโดยเพื่อฉลองครบรอบ 75 ปีของบริษัท โอสึกะกรุ๊ป (Otsuka Group) ที่เต็มไปด้วยผลงานศิลปะจำลองของจิตรกรรมขนาดเท่าของจริงกว่า 1000 ชิ้น และนับว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น มีขนาดพื้นที่ทั้งหมดกว่า 29,412 ตารางเมตร โดยห้องนิทรรศการประกอบไปทั้งหมด 5 ชั้น โดยแบ่งเป็นชั้นใต้ดิน 3 ชั้น และพื้นที่ด้านบน 2 ชั้น

ภายในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นที่รวบรวมผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซจากศิลปินชื่อดัง และเนื่องจากภาพวาดที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นภาพที่คัดลอกมา ไม่ใช่ภาพต้นฉบับจึงอนุญาตให้ผู้เข้ามาชมสามารถสัมผัสรายละเอียดของภาพวาดอย่างใกล้ชิด รวมทั้งถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้ตามต้องการ

ภายในพิพิธภัณฑ์ศิลปะโอสึกะ
ภายในพิพิธภัณฑ์ศิลปะโอสึกะ

ผลงานจัดทำด้วยวิธีจำลองผลภาพศิลปะชิ้นเอกของโลกลงบนแผ่นเซรามิก (Ceramic Board Masterpiece Art Museum) โดยใช้เทคนิคเฉพาะที่มีชื่อเรียกว่า ( Otsuka Ohmi Ceramics ) ซึ่งผลงานภายในพิพิธภัณฑ์นั้นมีผลงานที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมายคุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ทั่วโลกได้ขณะที่อยู่ในญี่ปุ่น

ฟิใหม่ fimai.com รวมทัวร์ต่างประเทศ
ฟิใหม่ fimai.com รวมทัวร์ต่างประเทศ

สนใจทัวร์ญี่ปุ่น อัพเดทโปรแกรมจากผู้จัดแบบเรียลไทม์ได้ที่ fimai.com

จองรถตู้ญี่ปุ่นพร้อมคนไทยขับ จองรถพร้อมไดร์เวอร์ไกด์

รวมทัวร์ที่เหลือน้อยแล้วลดราคา หรือ ทัวร์ไฟไหม้ จากผู้จัดทุกเจ้าที่น่าเชื่อถือเท่านั้น คลิกเลย รวมโปรโมชั่นลดราคา (ทัวร์ไฟไหม้)

กลุ่มไลน์ ชมชุนที่ชอบเที่ยวต่างประเทศ รีวิว พูดคุย หาทัวร์ต่างประเทศ

บทความแนะนำ

ทัวร์ที่เกี่ยวข้อง

ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ