Shikoku Mannaka Sennen Monogatari

รถไฟขบวนหรูชิโกะคุมันนะกะ เซ็นเน็นโมโนงาตาริ (Shikoku Mannaka Sennen Monogatari)

ขบวนรถไฟสายพิเศษ ผ่านใจกลางขุนเขาภาคชิโกกุ ภายในขบวนรถไฟที่ได้พบกับวิวอันงดงาม และประวัติศาสตร์ของชิโกะคุ พร้อมอาหารวัตถุดิบในท้องถิ่นที่ได้รับการคัดสรรอย่างดีงาม พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของชิโกะคุและใช้เวลาผ่อนคลาย รถไฟท่องเที่ยวเพื่อการท่องเที่ยวนี้ คือคำตอบของคุณ

ขบวนรถไฟชิโกะคุมันนะกะ เซ็นเน็นโมโนงาตาริ (Shikoku Mannaka Sennen Monogatari) ขบวนรถไฟสายพิเศษ ผ่านใจกลางขุนเขาภาคชิโกกุ (Shikoku)
ภายในขบวนรถไฟที่ได้พบกับวิวอันงดงาม และประวัติศาสตร์ของชิโกะคุ พร้อมอาหารวัตถุดิบในท้องถิ่นที่ได้รับการคัดสรรอย่างดีงาม ถึงเหล่าสาเกและกับแกล้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของท้องถิ่น พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของชิโกะคุและใช้เวลาผ่อนคลาย สัมผัสช่วงเวลาที่แตกต่างของชีวิตประจำวัน รถไฟท่องเที่ยวเพื่อการท่องเที่ยวนี้ คือคำตอบของคุณ

เคลื่อนขบวนรถไฟชม แล่นผ่านชมทิวทัศน์หุบเขา แม่น้ำ ทุ่งนา ที่เปลี่ยนผันไปตามฤดูกาล และแวะลงไปถ่ายรูปตามสถานีรถไฟและสัมผัสความน่ารักและเป็นมิตรจากผู้คนในท้องถิ่น 

ขบวนรถไฟโซระโนะซาโตะ คิโค (Sora-no-sato Kiko) ตู้โดยสารหัวขบวนสีเขียว คือขบวนรถไฟขาล่องซึ่งออกเดินทางจากสถานีทะโดะทสึ (Tadotsu Station) ในช่วงเช้ามุ่งหน้าไปยังสถานีโอโบเคะ (Oboke Station) และชื่อ โซระโนะซาโตะ (Sora-no-sato) ซึ่งแปลว่าดินแดนแห่งท้องฟ้านั้นก็หมายถึงภูผาสูงชันทางฝั่งตะวันตกในจังหวัดโทคุชิมะ (Tokushima)

สำหรับการใช้บริการขบวนรถไฟชิโกะคุ มันนะกะ เซ็นเน็น โมโนงาตาริ (Shikoku Mannaka Sennen Monogatari) นอกจากค่าบัตรโดยสารแล้ว จะต้องชำระค่าตั๋วรถไฟด่วนพิเศษและตั๋วตู้โดยสารพิเศษหรือตู้โดยสารกรีนด้วย ซึ่งสามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วของ JR ทั่วประเทศและตามบริษัททัวร์ชั้นนำทั่วไป นอกจากนี้ก็จะต้องซื้อบัตรจองอาหาร แยกต่างหากสำหรับทานอาหารบนรถไฟอีกด้วย ซึ่งสามารถจองได้ล่วงหน้าตั้งแต่ 1 เดือนถึง 4 วันก่อนวันโดยสารจริง

การเดินทาง
จากสถานี Shin-Osaka โดยสารรถไฟ Shinkansen ไปลงที่สถานี Okayama ใช้เวลา 45 นาที จากนั้นโดยสารรถไฟ JR Dosan Line Limited Express ไปลงที่สถานี Tadotsu ใช้เวลา 1 ชั่วโมง


เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจมาก ๆ ที่ควรจะไปชมให้ได้นะคะ

สนใจทัวร์ญี่ปุ่น อัพเดทโปรแกรมจากผู้จัดแบบเรียวไทม์ได้ที่ fimai.com

จองรถตู้ญี่ปุ่นพร้อมคนไทยขับ จองรถพร้อมไดร์เวอร์ไกด์

รวมทัวร์ที่เหลือน้อยแล้วลดราคา หรือ ทัวร์ไฟไหม้ จากผู้จัดทุกเจ้าที่น่าเชื่อถือเท่านั้น คลิกเลย รวมโปรโมชั่นลดราคา (ทัวร์ไฟไหม้)

กลุ่มไลน์ ชมชุนที่ชอบเที่ยวต่างประเทศ รีวิว พูดคุย หาทัวร์ต่างประเทศ

บทความแนะนำ

ทัวร์ที่เกี่ยวข้อง

ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ