สปาแช่อบทรายร้อนเบปปุ ที่ควรมาลองสักครั้ง!

การอบทรายร้อนเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งคือเมืองเบปปุ เมืองออนเซ็นบนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการแช่ตัวในทรายร้อนที่ได้จากน้ำพุร้อนใต้ดิน ว่ากันว่าการอบทรายร้อนมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น การปรับปรุงการไหลเวียนโลหิต ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดข้อ และขจัดสารพิษ สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ในการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพที่พบได้ที่เบปปุ !

อบทรายร้อนเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งสามารถพบได้ในสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก แต่สถานที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งคือเมืองเบปปุ เมืองออนเซ็นบนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการแช่ตัวในทรายร้อนที่ได้จากน้ำพุร้อนใต้ดิน ว่ากันว่าการอบทรายร้อนมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น การปรับปรุงการไหลเวียนโลหิต ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดข้อ และขจัดสารพิษ สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ในการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพที่พบได้ที่เบปปุ !

โดยการอบทรายร้อนของเบปปุ โดยการลงบนพื้นทรายทั้งชุดยูกาตะ และเจ้าหน้าที่ช่วยตักทรายที่ได้ความร้อนจากออนเซ็นมาถมบนตัว ใช้เวลาอบทราย 15 นาที ว่ากันว่าช่วยให้ผ่อนคลายและบรรเทาอาการปวดเมื่อย นอกจากนี้ยังกล่าวกันว่าดีต่อผิวหนัง
 

มีบ่อทรายร้อนหลายแห่งในเบปปุ แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่:
ทาเคกาวาระ ออนเซ็น (Takegawara Onsen) ทรายร้อนมีอุณหภูมิประมาณ 40-50 องศาเซลเซียส ความร้อนจากทรายจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและบรรเทาอาการปวดเมื่อย ความร้อนยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและขับเหงื่อซึ่งสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวของคุณ

เฮียวตันออนเซ็น (Hyotan Onsen) ตั้งอยู่คันนาวา เมืองเบบปุ จังหวัดโออิตะ สถานที่อบทรายร้อนที่มีความเป็นส่วนตัวขึ้นมาหน่อย และมาพร้อมบ่อออนเซ็นให้เราแช่สบายๆ สำหรับผู้ใช้บริการไม่เกิน 5 คน และเป็นระบบแบบปิด ซึ่งตกแต่งให้บรรยากาศเหมือนอาบน้ำในบ้านคนญี่ปุ่นจริงๆ 

หากคุณกำลังมองหาวิธีผ่อนคลายและไม่เหมือนใครในการเที่ยวญี่ปุ่น การบ่อทรายร้อนเป็นประสบการณ์ที่ผ่อนคลายและการสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่น การไปเยือนบ่อทรายร้อนในเบปปุเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

สนใจทัวร์ญี่ปุ่น อัพเดทโปรแกรมจากผู้จัดแบบเรียวไทม์ fimai.com
จองรถตู้ญี่ปุ่นพร้อมคนไทยขับ จองรถพร้อมไดร์เวอร์ไกด์
รวมทัวร์ที่เหลือน้อยแล้วลดราคา หรือ ทัวร์ไฟไหม้ จากผู้จัดทุกเจ้าที่น่าเชื่อถือเท่านั้น รวมโปรโมชั่นลดราคา (ทัวร์ไฟไหม้)

บทความแนะนำ

สัมผัสทัวร์ 8 บ่อนรกน้ำพุร้อนชื่อดังของเมืองเบปปุ
แมวส้มชวนเที่ยว

สัมผัสทัวร์ 8 บ่อนรกน้ำพุร้อนชื่อดังของเมืองเบปปุ

ฟิใหม่.คอม·06 มี.ค. 2024

ทัวร์ที่เกี่ยวข้อง

ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ