-

ล่องเรือชมวิวแม่น้ำโยชิโนะ ณ หุบเขาโอโบเคะ (Oboke Gorge)

หุบเขาโอโบเคะ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยงามที่สุดในชิโกกุ หุบเขาเป็นที่รู้จักจากแนวหินผาหินอ่อน ป่าไม้เขียวชอุ่ม กับกิจกรรมล่องเรือชมวิวหรือล่องแก่ง ในแม่น้ำโยชิโนะ

พักผ่อนหย่อนใจกับทัศนียภาพทั้งสี่ฤดูกาล กับแนวหินผางดงามกับประติมากรรมหินอ่อน อีกทั้งสายน้ำใสบริสุทธิ์ของแม่น้ำโยชิโนะ ที่
หุบเขาโอโบเคะ (Oboke Gorge : 大歩危峡) ตั้งอยู่บนแม่น้ำโยชิโนะในเมืองมิโยชิ จังหวัดโทคุชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยงามที่สุดในชิโกกุ หุบเขาเป็นที่รู้จักจากแนวหินผาหินอ่อน ป่าไม้เขียวชอุ่ม และน้ำตกอันงดงาม

มีหลายวิธีในการสัมผัสกับหุบเขาโอโบเคะ นักท่องเที่ยวสามารถล่องเรือชมวิวตามแม่น้ำยาวประมาณ 4 กิโลเมตร ใช้เวลา 30 นาที เดินป่าบนเส้นทางหลายแห่งที่ทอดยาวผ่านหุบเขา ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากๆ อีกด้วยล่ะ 

หุบเขาโอโบเคะเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเยี่ยมชมในทุกฤดูกาล ในฤดูใบไม้ผลิ หุบเขาจะมีชีวิตชีวาด้วยดอกซากุระ ในฤดูร้อน นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการเดินป่าและล่องแก่ง ในฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้จะเปลี่ยนเป็นสีสันสดใส และในฤดูหนาว หุบเขาจะปกคลุมไปด้วยหิมะ 
 

ที่อยู่ Oboke Sightseeing Boat Cruise Yamashirochō Nishiu, Miyoshi, Tokushima
วิธีการเดินทาง 
ขึ้นรถไฟสาย JR Dosan Line ลงสถานีโอโบเกะ (Oboke Station) ใช้เวลาเดินเท้าประมาณ 30 นาที หรือนั่งรถยนต์ใช้เวลาประมาณ 5 นาที จากสถานีโอโบเกะ

สนใจทัวร์ญี่ปุ่น อัพเดทโปรแกรมจากผู้จัดแบบเรียวไทม์ได้ที่ fimai.com

จองรถตู้ญี่ปุ่นพร้อมคนไทยขับ จองรถพร้อมไดร์เวอร์ไกด์

รวมทัวร์ที่เหลือน้อยแล้วลดราคา หรือ ทัวร์ไฟไหม้ จากผู้จัดทุกเจ้าที่น่าเชื่อถือเท่านั้น คลิกเลย รวมโปรโมชั่นลดราคา (ทัวร์ไฟไหม้)

กลุ่มไลน์ ชมชุนที่ชอบเที่ยวต่างประเทศ รีวิว พูดคุย หาทัวร์ต่างประเทศ

บทความแนะนำ

ขึ้นกระเช้าลอยฟ้า ตามรอยแสวงบุญวัดไทริวจิ
แมวส้มชวนเที่ยว

ขึ้นกระเช้าลอยฟ้า ตามรอยแสวงบุญวัดไทริวจิ

ฟิใหม่.คอม·29 ก.พ. 2024
เดินขึ้นภูเขาสึรุงิ จังหวัดโทคุชิมะ ในภูมิภาคชิโกกุ
แมวส้มชวนเที่ยว

เดินขึ้นภูเขาสึรุงิ จังหวัดโทคุชิมะ ในภูมิภาคชิโกกุ

ฟิใหม่.คอม·01 มี.ค. 2024

ทัวร์ที่เกี่ยวข้อง

ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ